7 loại hoa quả sấy Đà Lạt cực ngon cho du khách mua về làm quà

Hoa quả sấy là món ăn vặt được nhiều người thích bởi thưởng thức được nhiều hương vị thơm ngon thú vị nhiều loại trái cây rau củ quả sấy có vị ngọt thanh tự nhiên đặc trưng của mỗi loại mít, chuối, khoai môn, khoai lang, khoai tây, khổ qua, cà rốt,.. không đường giòn xốp, sản phẩm hoàn toàn không sử dụng hóa chất và phụ gia thực phẩm. Hoa quả sấy được đóng gói tiện dụng, thuận lợi mang theo mỗi khi đi xa hay dành làm quà tặng.

Hoa quả Đà Lạt có được sự ưu đãi rất nhiều từ thiên nhiên với khí hậu quanh năm ôn hòa nên rất phong phú và phát triển. Cũng từ đó mà hoa quả sấy Đà Lạt là món đặc sản rất nổi tiếng và cực phổ biến ở thành phố này.

1. Vì sao nên chọn mua hoa quả sấy Đà Lạt làm quà thay vì đặc sản khác?
Đà Lạt là thiên đường của rau củ sấy khô.

Đà Lạt là vùng đất sản xuất rất nhiều loại quả xứ lạnh của Việt Nam, nhờ khí hậu quanh năm mát mẻ. Hoa quả sấy ở Đà Lạt không chỉ phong phú đa dạng với nhiều loại khác nhau mà còn có hương thơm tự nhiên, vị ngọt đậm đà và thời gian bảo quản thì lâu.
Nguyên liệu được làm 100% từ hoa quả tươi ngon tại Đà Lạt

Được mệnh danh là thiên đường rau củ, nên chắc chắn khách du lịch khi đến đây có thể yên tâm về nguồn gốc của hoa quả sấy Đà Lạt, có nguyên liệu được làm từ 100% hoa quả Đà Lạt tươi ngon, nguồn gốc rõ ràng.
2. 7 loại hoa quả sấy Đà Lạt cực ngon cho bạn lựa chọn mua về làm quà

2.1. Mít sấy Đà Lạt

Được làm từ những trái mít tươi chín, qua chế biến rồi sấy khô. Mít sấy Đà Lạt luôn giữ được màu sắc, hương vị và giá trị dinh dưỡng để đưa đến khách hàng sản phẩm đảm bảo an toàn, tốt cho sức khỏe, bổ dưỡng. Mít sấy Đà Lạt là một trong các sản phẩm rau củ sấy Đà Lạt nổi tiếng và được yêu thích nhiều nhất.
2.2. Khoai tây sấy Đà Lạt

Khoai tây sấy Đà Lạt cũng giống nhiều loại hoa quả sấy khác, chứa hàm lượng chất dinh dưỡng cao như canxi, natri, sắt, magiê,... Món rau củ sấy Đà Lạt có vị ngọt tự nhiên, ăn rất giòn và thơm mùi khoai cho những ai yêu thích hương vị khoai tây.
2.3. Khoai lang sấy Đà Lạt

Nhắc đến trái cây sấy không thể bỏ qua khoai lang sấy giòn Đà Lạt, món ăn giòn giòn thơm ngon hấp dẫn, rất thích hợp ăn vào các dịp có buổi trò chuyện cùng đám bạn thân, hoặc ngồi xem một bộ phim hay.
2.4. Khoai môn sấy Đà Lạt

Khoai môn sấy Đà Lạt là món ăn ngon, hấp dẫn và tốt cho sức khỏe mà nhiều loại rau củ sấy không có. Ngoài chữa các bệnh như đái tháo đường thì còn giúp chống lão hóa nên rất được chị em phụ nữ yêu thích.
2.5. Hồng sấy Đà Lạt

Hồng sấy khô Đà Lạt được làm từ hồng Đà Lạt có hương thơm và vị ngọt đậm của mật hồng, vì sấy khô nên miếng hồng co lại, dai hơn. dù bên ngoài khô nhưng bên trong lại ngọt, vẫn giữ được vị ngon của quả hồng
2.6. Chuối sấy khô Đà Lạt

Chuối là sản phẩm được yêu thích vì những công dụng mà nó mang lại. Nhờ quá trình sấy khô tách nước tự nhiên mà chuối sấy khô Đà Lạt vẫn giữ được chất dinh dưỡng, trong khi chuối sấy khô cũng là món ăn vặt khoái khẩu rất được ưa chuộng vì ngon miệng, nhai thì giòn tan, thơm và không dùng chất bảo quản..
2.7. Thập cẩm sấy khô Đà Lạt
Đúng như cái tên, “thập cẩm” sấy phù hợp với những người thích cùng lúc được thưởng thức nhiều loại trái cây sấy trong một túi. Đây là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường vì thỏa mãn được nhu cầu của số đông. Bạn có thể ăn rất nhiều loại trái cây sấy với hương vị khác nhau mà giá cả thì rẻ hơn rất nhiều nếu mua riêng lẻ từng loại.

Nhận xét